mennu

25 thg 1, 2013

chúc tết 2013


    Thư chúc tết của Chủ tịch Hội đồng Quản trị VNNP.,JSC

Kính gửi: Quý khách hàng cùng các học viên thân yêu!
Thu chuc tet
Một mùa xuân nữa lại đang về, trong thời điểm chuyển giao thiêng liêng giữa năm cũ và năm mới, VNNP trân trọng gửi tới quý khách hàng cùng tất cả học viên lời chúc “An khang – Thịnh vượng – Hạnh phúc và Thành công”.
Năm 2012 đã khép lại với nhiều khó khăn và thử thách. Cả thế giới phải chuyển mình vì suy thoái kinh tế, Việt Nam cũng không nằm ngoài cơn “địa chấn” đó khi hàng nghìn doanh nghiệp lớn nhỏ phải phá sản và dừng hoạt động.
Với tất cả Tâm – Đức - Trí – Lực, VNNP luôn vững vàng trong hành trình phát triển của mình để mang lại những giá trị thiết thực cho khách hàng. Thành công đó không chỉ là tâm huyết, là nỗ lực của Hội đồng Quản trị cùng toàn thể cán bộ công nhân viên của công ty mà còn là sự ủng hộ, sự tín nhiệm cao quý mà các đối tác đã tin tưởng dành cho VNNP.
Năm Quý Tỵ 2013 đang đến với nhiều thách thức và cơ hội mới, VNNP cam kết phát huy mọi giá trị cốt lõi của mình để thỏa mãn tối đa lợi ích cho các đối tác. Với tất cả sự trân trọng, VNNP gửi lời tri ân và mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành của quý vị. Một lần nữa kính chúc quý khách hàng và các học viên một năm mới tràn đầy viên mãn.
Xin trân trọng cảm ơn!
T/M Ban lãnh đạo Công ty
CTHĐQT
Phạm Hiền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét